100% học phí đại học và thạc sĩ tại Phần Lan

100% học phí đại học và thạc sĩ tại Phần Lan

100% học phí đại học và thạc sĩ tại Phần Lan Vineco kết hợp với Đại học Lahti, Phần Lan tổ chức hội thảo du học từ 17h30 đến 19h30 ngày 3/10 tại Tại văn phòng Vineco Hà Nội và từ 9h đến 11h ngày 7/10 tại văn phòng Vineco TP HCM.

Phần Lan là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới, với bằng cấp của Phần Lan bạn sẽ được cả Châu Âu và thế giới công nhận. Hơn nữa giáo dục đại học và sau đại học ở Phần Lan được miễn hoàn toàn học phí.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được ở lại Phần Lan 1 năm để làm việc tại và tìm kiếm cơ hội việc làm lâu dài tại Phần Lan hoặc có thể tự tin để làm việc tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Đặc biệt, sinh viên được phép làm thêm 20h/tuần trong kỳ học và tất cả thời gian của các kỳ nghỉ trong năm.

Thủ tục đơn giản, không cần chứng minh tài chính, thu nhập, Học sinh được miễn 100% học phí, chỉ mất tiền ăn ở, sinh hoạt cá nhân (khoảng 3.5000 EUR/1 năm).

Đại học Lahti, Phần Lan tuyển sinh:

Lahti là một trong những Đại học nổi tiếng hàng đầu của Phần Lan, địa điểm đặt tại thành phố Lahti và Heinola, phía Nam của Phần Lan.

- Chuyên ngành đào tạo:

*Chương trình cử nhân ( 3,5- 4 năm): Có các chuyên ngành: Thương mại quốc tế, Marketing quốc tế, Quản trị quốc tế, Kỹ sư Công nghệ thông tin, Kỹ sư cơ khí, Kỹ sư tự động hoá, du lịch khách sạn....

*Chương trình sau đại học (1,5 năm): Đào tạo chuyên ngành Quản lý kinh doanh quốc tế, và MBA

- Yêu cầu đầu vào:

* Chương trình đại học: Học sinh tốt nghiệp PTTH hoặc đang học lớp 12. Xem thêm Visa du học Úc Trình độ tiếng Anh (IELTS 5.5 hoặc TOEFL 550).

* Chương trình thạc sĩ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật (IELTS 6.0 hoặc TOEFL 600, GMAT 640).

Các bạn học sinh chưa có chứng chỉ IELTS/TOEFL hãy đến Vineco đăng ký ngay để được xếp lớp học luyện thi IELTS/TOEFL và hướng dẫn luyện phỏng vấn cho kỳ thi và phỏng vấn với nhà trường.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn giáo dục đào tạo quốc tế (VINECO)

Ngõ 120/Số 46A, Trường Chinh, Hà Nội - ĐT: 04,5763294,
TP HCM: 9/22 Phạm Văn Hai (Khu nhà Số 9), P.1, Q. Tân Bình, ĐT: 08.9915396

Email: vinecovn@hn.vnn.vn - www.duhocvineco.vn

N.Đ.

. Xem thêm Visa du học
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét