Học bổng ASEA-UNINET năm 2007 của Áo

Học bổng ASEA-UNINET năm 2007 của Áo

Học bổng ASEA-UNINET năm 2007 của Áo Đây là chương trình học bổng hằng năm của Bộ Giáo dục - Khoa học và Văn hóa Liên bang Áo nhằm tạo điều kiện cho các nghiên cứu sinh và chuyên gia khoa học được học tập, nghiên cứu và nhận bằng tiến sĩ hoặc thạc sĩ tại các đại học của Áo với các ngành Khoa học tự nhiên, Công nghệ và Kinh tế.

Điều kiện tham gia dự tuyển:

Đối với học bổng tiến sĩ: có bằng thạc sĩ; không quá 30 tuổi; có khả năng tiếng Anh hoặc tiếng Đức tốt; có thư tiếp nhận của một trường tại Áo.

Đối với học bổng sau tiến sĩ: có bằng tiến sĩ không quá 35 tuổi, có khả năng nói tiếng Anh hoặc tiếng Đức tốt; có thư tiếp nhận của một trường tại Áo.

Hồ sơ dự tuyển gồm: đơn xin học bổng và giấy khám sức khỏe, lý lịch khoa học, 2 thư giới thiệu của các giáo sư trong trường, bài viết mô tả mục tiêu, nội dung, kế hoạch học tập và nghiên cứu, chứng nhận sẽ được tái tuyển dụng khi trở về nước, thư tiếp nhận của giáo sư hướng dẫn tại Áo, bản sao (có thị thực) các chứng chỉ, văn bằng có liên quan. Giáo dục - Du học

Để biết thêm thông tin chi tiết về các đại học Áo và mẫu đơn học bổng, tham khảo tại http://asea-uninet.uibk.ac.at/.

(Theo Tuổi Trẻ)

. Giáo dục - Du học
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét