Chương trình học bổng tại Australia

Chương trình học bổng tại Australia

Chương trình học bổng tại Australia Các trường đại học và cao đẳng Australia đưa ra nhiều chương trình học bổng từ 25-30% học phí. Chương trình được áp dụng đến hết tháng 7/2009.
Ảnh:

Đây là chương trình học bổng đặc biệt của các trường đại học và cao đẳng Australia dành riêng cho sinh viên Việt Nam với mục đích khuyến khích nhiều sinh viên Việt Nam đến học tập và sinh sống tại Australia.

Chương trình học bổng:

1.  Học bổng 20% học phí tại đại học Central Queensland, cơ sở Sydney cho sinh viên trong suốt thời gian học, học sinh chỉ cần đạt loại trung bình khá tại Việt Nam, và đăng kí học chương trình Cử nhân Kinh doanh hoặc Cử nhân Công nghệ thông tin tại cơ sở Sydney của trường.

2.  Học bổng 25% học phí khoá học dự bị tại trường cao đẳng Bradford ở Adelaide (thủ phủ Nam Australia). Học sinh cần đạt điểm trung bình chung từ 8.0 trở lên đối với tất cả các môn học (không kể môn tiếng Việt, Giáo dục thể chất). Visa du học Anh Sau khi kết thúc khoá dự bị này, học viên sẽ được tiếp tục chương trình đại học tại trường đại học Adelaide, là một trong 8 trường đại học hàng đầu của Australia.

3.  Học bổng tới 30% học phí tại trường cao đẳng Strathfield College ở Sydney đối với các khoá dạy nghề, và nhiều khoá học trọn gói liên thông lên nhiều trường đại học danh tiếng như Deakin, La Trobe, Charles Stuart và một số trường khác. Một khoá trọn gói được áp dụng rất phổ biến với các sinh viên Việt Nam là: 30 tuần Tiếng Anh + 1 năm cao đẳng Quản trị kinh doanh + 2 năm đại học tại Charles Stuart = 6.900 + 8.000 + 30.000 = 44.900 AUD. Đặc biệt, nhà trường miễn phí đăng kí, phí xét hồ sơ giảm một nửa, chỉ còn 100 AUD.

4.  Học bổng 2.000 AUD tại trường kinh doanh Kaplan ở Sydney, Melbourne và Adelaide cho khoá Cao đẳng Thương mại. Xem thêm Xin Visa Sau khi kết thúc khoá cao đẳng, học viên cũng có thể học tiếp khoá Cử nhân kinh doanh tại nhiều trường đại học uy tín như trường đại học RMIT, đại học Victoria, Đại học Công nghệ Swinburne, Đại học Macquarie, Đại học Công nghệ Sydney, Đại học Adelaide (một trong 8 trường hàng đầu của Australia). Nếu sinh viên có kết quả học tập tốt thì có thể được nhận học bổng trị giá tới 25% học phí của chương trình Thạc sĩ Kế toán.

5.  Học bổng 1.000 AUD tại Học viện AMI ở Melbourne cho tất cả các khoá cử nhân và thạc sĩ kéo dài 2 năm. AMI cung cấp nhiều khoá học về tiếng Anh, quản lý khách sạn và các khoá cử nhân thương mại, cử nhân kinh doanh, thạc sĩ quản trị kinh doanh, thạc sĩ thương mại và thạc sĩ kế toán.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và visa Australia VBD

Địa chỉ: 47 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3 7737662 * Hotline: 1800 588 884 * Fax: 04 3 7711821

Email: duhoc@vbd.com.vn * website: www.vbd.com.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét