Chương trình du học tại chỗ Hut-Troy

Chương trình du học tại chỗ Hut-Troy

Chương trình du học tại chỗ Hut-Troy Chương trình đào tạo do đại học Troy, Mỹ cung cấp và được giảng dạy bới những giáo viên của trường được cử sang Việt Nam.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2004, cho đến nay, Chương trình HUT – TROY là một cơ hội cho học sinh Việt Nam nhận tấm bằng cử nhân của một trường đại học danh tiếng nước ngoài mà chỉ cần theo học tại Việt Nam.

fgsd

Học phí áp dụng đối với chương trình học tại Việt Nam là 950$/kỳ. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Ảnh hut- troy.

HUT – TROY (Chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội với Đại học TROY, Mỹ) nằm trong khối các chương trình liên kết của HUT với nhiều trường đại học lớn trên thế giới (Đại học Công nghệ Nagaoka, Nhật Bản; Đại học Leibniz Hannover, CHLB Đức…) để đào tạo cử nhân ứng dụng khoa học máy tính và cử nhân quản trị kinh doanh. Tại HUT – TROY, sinh viên có thể được phát triển một cách toàn diện về tính cách và tư duy thông qua các bài giảng, chuyên đề, thảo luận, được tiếp xúc với phong cách làm việc khoa học, hiệu quả của các giáo sư đến từ Troy. Sinh viên sẽ được làm quen với rất nhiều khái niệm mới mẻ: Project, Teamwork, và được rèn luyện thành thạo các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc tương lai.

Với thời gian học là 10 học kỳ (3,5 năm) theo hình thức tín chỉ rất linh hoạt và chủ động, sinh viên có thể hoàn thành sớm chương trình học ở bậc đại học để tiếp tục thực hiện những kế hoạch cá nhân như: học văn bằng 2, học Master hoặc tiếp cận với những cơ hội tuyển dụng trong và ngoài nước. HUT – TROY đào tạo tại Việt Nam nhưng theo chuẩn quốc tế của TROY đã được SACS (Hiệp hội các trường đại học phía Nam Mỹ) công nhận, cho nên đây là môi trường rất thuận lợi để sử dụng tiếng Anh thành thạo và lưu loát. Du học

Học sinh có thể lựa chọn 2 ngành học: khoa học máy tính ứng dụng và quản trị kinh doanh

Để dự tuyển vào chương trình HUT – TROY, thí sinh phải có điểm tổng kết THPT từ 6.0 trở lên và tham gia tuyển sinh theo 2 hình thức:

- Xét tuyển đối với thí sinh đã tham dự kỳ thi tuyển sinh Đại học Khối A, D tháng 7 đạt điểm sàn theo quy định của Bộ GD&ĐT và có chứng chỉ TOEFL iBT 61 hoặc IELTS 5.5.

- Thi tuyển đối với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT vào 19, 20 tháng 09 năm 2009

Sau 2 năm học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, sinh viên có thể chuyển tiếp sang đại học TROY (hay trường đại học khác tại Mỹ), hoặc tiếp tục học 2 năm còn lại tại Việt Nam để nhận bằng cử nhân do Đại học TROY cấp. Bằng cử nhân của Đại học TROY được công nhận trên toàn thế giới.

Sinh viên khi chuyển tiếp sang học tại Mỹ sẽ được tạo điều kiện làm việc part-time tại các tập đoàn lớn của Mỹ như Disney Land…

Học phí áp dụng đối với chương trình học tại Việt Nam là 950$/kỳ, tại Mỹlà 4000$/kỳ.

Liên hệ: Chương trình Hợp tác Đào tạo Quốc tế ITP
Đại học Bách Khoa Hà Nội

Phòng 204, nhà D7, ĐHBKHN

Tel: 04 3868 3407/ 08 Fax: 04 3868 3409

Website: http://itp.vn  Email: itp@mail.hut.edu.vn

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét