Học bổng từ Đại học St Andrews, Anh Quốc

Học bổng từ Đại học St Andrews, Anh Quốc

Phong thuỷ phòng tắm Học bổng từ Đại học St Andrews, Anh Quốc Trường dành nhiều suất học bổng Cao học và dự bị Đại học với tổng trị giá lên tới 40.000 USD cho sinh viên Việt Nam. Cô Lesley Thirkell, Phòng Quan hệ Quốc tế của trường sẽ có buổi gặp gỡ và phỏng vấn học sinh, sinh viên vào 8h30 ngày 2/6 tại 65 Quán Sứ, Hà Nội.

Được thành lập từ năm 1411, St Andrews là đại học lâu đời nhất ở Scotland, và thứ ba tại Anh, chỉ sau Đại học Oxford và Cambridge, St Andrews đang hướng việc tuyển sinh tới các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Với 40% sinh viên đến từ miền nam nước Anh, St Andrews còn có tên gọi là trường "Đại học Anh tại Scotland". Số sinh viên quốc tế chiếm tỷ lệ 25% đến từ 75 quốc gia khác nhau góp phần tạo nên cho trường môi trường học tập mang tính toàn cầu. Xem thêm Visa du học Anh Những nỗ lực trong việc giảm học phí và trao đổi chương trình học từ Ban lãnh đạo nhà trường đã thu hút được số lượng học sinh tăng đột biến từ phía bắc bán cầu, riêng trong năm 2004, một phần tư số sinh viên vào năm thứ nhất của trường đến từ Mỹ.

Các ngành học tại trường luôn được xếp hạng xuất sắc trong các đợt đánh giá của các tờ tạp chí uy tín. Trong đó, năm ngành học St Andrews có thế mạnh về đào tạo là Kinh tế, Quan hệ Quốc tế, Quản lý Kinh doanh, Công nghệ thông tin và các môn nghiên cứu.

Nhà trường tiếp tục duy trì các suất học bổng trị giá mỗi suất 2.000 bảng Anh (tương đương 3.950 USD) dành cho ngành Tài chính và Quản lý. Điều kiện đăng ký xét học bổng là học sinh có kết quả học tập đạt loại Khá trở lên.

Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC là đại diện chính thức của trường Đại học St. Andrews tại Việt Nam. ISC cung cấp các dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp và đào tạo Tiếng Anh chất lượng cao. Các khóa đào tạo Tiếng Anh từ sơ cấp đến nâng cao và các khóa luyện thi IELTS, TOEFL, SAT, TOEIC được các giảng viên bản ngữ giảng dạy với giáo trình cập nhật và mức học phí ưu đãi

 Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC.
 65 Quán Sứ, Hà Nội
 Tel: (04) 220 0304 - ext 24 - Fax: (04) 942 6724
 Email:
isc@iscvn.com; website: www.iscvn.com    

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét