Tháng du học Canada

Tháng du học Canada

Xem thêm Visa đi Mỹ Tháng du học Canada Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức tháng du học Canada bắt đầu từ ngày 5/12 tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng… Sinh viên chọn học các chương trình khác nhau tại công ty (bao gồm tiếng Anh, cấp 2-3, dự bị đại học, cao đẳng và bậc đại học) sẽ được hỗ trợ toàn bộ phí visa du học.

Công ty Tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh được coi là một trong số ít các công ty tư vấn du học kiên trì trong việc hỗ trợ sinh viên theo đuổi nguyện vọng du học Canada trong vòng 5 năm qua.

Ưu thế khi du học tại Canada:

+ Canada là đất nước rất phát triển về kinh tế, ổn định về chính trị, tiến bộ về khoa học và tiên tiến về giáo dục

+ Người Canada hiếu khách và có tính tương trợ cao

+ Chính sách giáo dục của Canada rộng mở cho sinh viên quốc tế và đầu tư cho giáo dục của Canada thuộc hàng cao nhất thế giới

+ Nhiều việc làm và cơ hội định cư cho sinh viên tốt nghiệp

+ Từ 21/4, tất cả các sinh viên tốt nghiệp được ở lại làm việc 3 năm tại Canada.

Chương trình học tại Canada:

- Chương trình Anh văn- tùy trình độ mà bạn học nhiều hay ít thời gian

- Cấp 2-3 công lập hoặc tư thục

- Cao đẳng: 2 – 3 năm, chú trọng vào các mục tiêu nghề nghiệp hoặc hướng nghiệp.

- Chương trình dự bị đại học: Nếu bạn đã dự định học chuyên ngành nào đó rồi nhưng bạn cần có thêm kiến thức nền tảng trước khi bắt đầu, bạn có thể ghi danh vào một trong những lớp dự bị đại học tại Humber.

- Chương trình đại học: Học liên thông từ cao đẳng: 2 năm. Học thẳng vào đại học: 4 năm. Visa du học Úc Việc học lý thuyết được kết hợp với những thực hành kỹ năng và thông tin nghề nghiệp. Tất cả các chương trình bao gồm 4 tháng thực tập có hoặc không có trả lương.

- Chương trình sau đại học: Chuyên sâu và tập trung vào nghề nghiệp tương lai được xây dựng trên nền tảng học tập của chương trình đại học hay chương trình cao đẳng 3 năm.

Các ngành học tại Canada: kinh doanh, kỹ thuật ứng dụng, khoa học về sức khoẻ, khách sạn, du lịch, phương tiện truyền thông và tin học, dịch vụ xã hội và cộng đồng…

Thông tin chung về thủ tục xin học/ visa du học

-  Thủ tục xin nhập học: tùy trường, nhưng không hề phức tạp, chỉ gồm: học bạ và bằng cấp cao nhất, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)

-  Thủ tục xin visa: cũng không qua phức tạp: các giấy tờ cá nhân/ học tập của học sinh, sở tiết kiệm chứng minh bạn đủ tiền du học trong 01 năm (USD30,000-40,000) và thu nhập hình quân của người bảo trợ về tài chính khoảng USD2,000/ tháng. Quan trọng nhất là cách bạn lý giải với Đại Sứ Quán, và chúng tôi có thể hỗ trợ bạn các khâu trên.

Đức Anh A&T tự hào được đánh giá là đơn vị có dịch vụ tư vấn du học nghiêm túc, chất lượng bởi nhiều Đại Sứ Quán, và phụ huynh, học sinh. Thời gian xét visa thông thường là 1- 3 tháng, tuy nhiên, nhiều học sinh từ công ty Đức Anh A&T nhận visa du học chỉ trong vòng 1,5 tháng. Hơn 200 sinh viên gửi đến Canada từ Đức Anh A&T năm 2007- 2008 đang học tập và làm việc thành công tại Canada và Mỹ.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh

Hà Nội: 96 Lò Đúc,
ĐT: 39716 229 hoặc 39720 889, email: Duhoc@ducanh.edu.vn

TP HMC: Số 176B đường CMTT, Q. 3,
ĐT: 9302566, Email: ducanhcis01@gmail.com

Hải Phòng: 32F, Điện Biên Phủ,
ĐT: 0313 368 6689, email: dichthuatducanh@vnn.vn

Đà Nẵng: Số 127 Hoàng Hoa Thám,
ĐT: 05113 889 525, email: Ducanhdn@vnn.vn

www.ducanhduhoc.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét