Du học Phần Lan miễn học phí

Du học Phần Lan miễn học phí

Xem thêm Y tế Du học Phần Lan miễn học phí Cơ hội học tập tại đại học công lập Kymenlaakso, Phần Lan hoàn toàn miễn học phí cho cả 3,5 năm học. Xem thêm Visa du học Úc Chi phí sinh hoạt một năm khoảng 4.000 euro. Sinh viên được phép làm thêm 20h/tuần và được ở lại làm việc tại Phần Lan 1 năm sau khi tốt nghiệp.
Ảnh:

Ảnh: kyamk.fi

Để được nhập học, sinh viên phải nộp hồ sơ đăng ký thi và phỏng vấn tại Văn phòng Visco Hà Nội và TP HCM trước ngày 19/09.

Đại học Kymenlaakso nằm ở phía Đông Nam của Phần Lan với hai cơ sở đặt tại hai thành phố Kotka và Kouvola cách Helsinki hơn 100 km. Hiện nay trường có gần 4.000 sinh viên theo học với 500 giáo viên.

Chương trình Cử nhân của trường đào tạo theo hệ thống tín chỉ Châu Âu (ECTS), khóa học 3 năm rưỡi, bao gồm 210 ECTS. Do đó bằng cấp hoàn toàn được công nhận ở Châu Âu và quốc tế. Từ năm thứ 3, sinh viên có ít nhất 1-2 kỳ được học tập tại các trường đối tác của Kymenlaakso tại 20 quốc gia trên thế giới như Pháp, Đức, Anh, Ireland, Hà Lan, Bỉ, Áo, Thụy Điển... Mỗi năm hằng trăm sinh viên quốc tế từ các trường đối tác này cũng đến Kymenlaakso theo chương trình trao đổi sinh viên. Sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại các nước Châu Âu.

Chuyên ngành đào tạo:

- Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế tại Kouvola (3,5 năm)

- Cử nhân marketing quốc tế tại Kotka (3,5 năm)

Học phí: hoàn toàn miễn học phí

Khai giảng tháng 1/2007

Yêu cầu: tốt nghiệp PTTH trở lên, trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5. Học sinh bắt buộc phải tham dự bài thi đầu vào gồm Tiếng Anh và Toán IQ sẽ được tổ chức vào tháng 9/2006 tại Hà Nội và TP HCM.

Luật pháp Phần Lan cho phép sinh viên quốc tế được làm thêm 20h/tuần trong thời gian học và làm toàn bộ thời gian trong các ngày nghỉ.

Sau khi tốt nghiệp đại học, sinh viên được phép ở lại Phần Lan 1 năm để làm việc tích luỹ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội việc làm ở các nước Châu Âu và thế giới.

Thông tin về trường tham khảo tại: http://kyamk.fi

Các giấy tờ cần nộp khi đăng ký thi và phỏng vấn với đại diện trường: (dịch công chứng tiếng Anh)

- Bằng tốt nghiệp phổ thông hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

- Học bạ phổ thông và bảng điểm đại học (nếu có)

- Giấy khai sinh

- Mẫu đơn đăng ký học của trường (VISCO cung cấp)

- 4 Ảnh 4x6

Liên hệ với VISCO để biết thêm chi tiết.

230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 04 726 1938; Fax: 04 726 1936

E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

239/A02 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận 3, TP HCM

ĐT: 08 832 8416; Fax: 08 832 8417

E-mail: viscohcm@visco.edu.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét