Học viện Humber, Canada

Học viện Humber, Canada

Học viện Humber, Canada Trường phối hợp với văn phòng đại diện giáo dục Canada và công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức hội thảo thông tin về chính sách mới dành cho du học sinh tại Canada, tư vấn về trường và khóa học, chi phí và các hướng dẫn về visa du học tại Hà Nội và TP HCM.

Canada là đất nước rất phát triển về kinh tế, ổn định về chính trị, tiến bộ về khoa học và tiên tiến về giáo dục. Chính sách giáo dục của Canada rộng mở cho sinh viên quốc tế và đầu tư cho giáo dục của Canada thuộc hàng cao nhất thế giới. Xem thêm Tin tức Từ 21/4/2008, tất cả sinh viên tốt nghiệp được ở lại làm việc 3 năm tại Canada.

Lịch hội thảo:

Hà Nội: 17h-19h ngày 16/5 tại khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt

TP HCM: 17h-19h ngày 18/5 tại khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, quận 1

Tham gia chương trình có đại diện trường, cô Linda Chao, quản lý khu vực ĐNA. Đại diện văn phòng giáo dục Canada, trực thuộc Đại Sứ Quán Canada, ông Nguyễn Văn Quang.

Học viện kỹ thuật và đào tạo cao cấp Humber là một trong những học viện lớn tại Toronto, Canada. Humber được công nhận như một cơ sở giáo dục hàng đầu Bắc Mỹ trong lĩnh vực đào tạo sau PTTH và sau đại học.

Năm 2003, chính quyền tỉnh Toronto chỉ định Humber là "học viện kỹ thuật và đào tạo cao cấp", cho phép trường mở rộng chương trình học cho học sinh chọn lựa. Năm 2008 này, Humber có 700 sinh viên quốc tế từ hơn 65 quốc gia theo học.

Chương trình đào tạo tại Humber

Chương trình học được gắn với thực hành, bao gồm sắp xếp việc làm và thực tập, giúp sinh viên có cơ hội được làm việc thực tế ngay tại Canada. Hơn 90% sinh viên của Humber có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

+ Chương trình Anh văn: gồm Anh văn dành cho học thuật (English for Academic Purpose) và khoá Anh văn mùa hè - dành cho mọi đối tượng.

+ Chương trình cao đẳng: 2-3 năm, chú trọng vào các mục tiêu nghề nghiệp hoặc hướng nghiệp.

+ Chương trình dự bị đại học: học sinh dự định học chuyên ngành nào đó nhưng cần có thêm kiến thức nền tảng trước khi bắt đầu có thể ghi danh vào một trong những lớp dự bị đại học tại Humber.

+ Chương trình đại học: Học liên thông từ cao đẳng: 2 năm. Học thẳng vào đại học: 4 năm. Việc học lý thuyết được kết hợp với những thực hành kỹ năng và thông tin nghề nghiệp. Y tế Tất cả các chương trình bao gồm 4 tháng thực tập có hoặc không có trả lương.

+ Chương trình sau đại học: Chuyên sâu và tập trung vào nghề nghiệp tương lai được xây dựng trên nền tảng học tập của chương trình đại học hay chương trình cao đẳng 3 năm.

Ngành đào tạo: kinh doanh, kỹ thuật ứng dụng, khoa học về sức khoẻ, khách sạn, du lịch, phương tiện truyền thông và tin học, dịch vụ xã hội và cộng đồng…

Chi phí:

Học phí: 8.000- 11.500 CA$/năm

Ăn ở: 5.000- 7.000 CA$/năm

Học bổng: 1.000 - 4.500 CA$/năm cho các sinh viên đủ điều kiện.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh
Hà Nội: 96 Lò Đúc, ĐT: 9716 229 hoặc 9720 889,
Email: Ducanha&t@fpt.vn

TP HCM: Số 176B đường CMTT, Q.3, ĐT: 9302566,
Email:
ducanhcis01@gmail.com

Hải Phòng: 32F Điện Biên Phủ, ĐT: 0313 368 6689,
Email:
dichthuatducanh@vnn.vn

Đà Nẵng: Số 127 Hoàng Hoa Thám, ĐT: 05113 889 525,
Email: Ducanhdn@vnn.vn

www.ducanhduhoc.com.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét