Thi IELTS nhận vé xem phim

Thi IELTS nhận vé xem phim

Thi IELTS nhận vé xem phim Để đáp ứng nhu cầu đăng ký thi IELTS, trung tâm IDP tại Hà Nội sẽ tổ chức thêm một ngày thi: thứ bảy, ngày 15/11. Phong thuỷ phòng bếp Tham gia đợt thì này các ứng viên sẽ nhận được vé xem phim tại Megastar Hà Nội.

2008 là năm đầu tiên có hơn một triệu người tham dự kỳ thi trắc nghiệm Anh ngữ IELTS. Kết quả thi cho thấy các thi sinh nữ có điểm số cao hơn các thí sinh nam một chút với điểm trung bình các kỹ năng thi là 5.94 trong khi nam giới đạt điểm trung bình là là 5.74

Một nửa số người tham dự kì thi với nguyện vọng học cao học tại nước ngoài. Giáo dục - Du học Ngày càng có nhiều thí sinh dự thi để đi học tại Mỹ, đất nước có hơn 1.700 trường đại học và cao đẳng (bao gồm cả Harvard và Yale) chấp nhận điểm IELTS.

 ELTS được gần 6.000 tổ chức công nhận là một chỉ số đáng tin cậy cho biết khả năng Anh ngữ đích thực cần có cho các mục đích giáo dục, nhập cư và các ngành chuyên môn.

IDP Education là 1 trong 3 tổ chức sở hữu kỳ thi IELTS quốc tế. Thí sinh Việt Nam có thể đăng ký dự thi tại các văn phòng IDP tại Hà Nội và HCM. Các kỳ thi được tổ chức liên tục 3 lần trong tháng.

Đăng ký thi ngay tại: VP: 53A, Lê Văn Hưu.

ĐT: 3 943 9739; Email: ielts.hanoi@idp.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét