Học viện thương mại và kỹ thuật Herthfordshire(HIBT)

Học viện thương mại và kỹ thuật Herthfordshire(HIBT)

Học viện thương mại và kỹ thuật Herthfordshire(HIBT) Ông Steve Buckle, đại diện tuyển sinh của HIBT sẽ trực tiếp phỏng vấn học sinh cho các học bổng của trường trị giá từ 1.000 đến 1.500 bảng Anh. Buổi phỏng vấn được tổ chức tại văn phòng công ty tư vấn quốc tế Cát Tường lúc 15h ngày 13/8. Chương trình dành cho học sinh hết lớp 11 có học lực khá giỏi.

Các học sinh chưa có kết quả thi tiếng Anh sẽ đến làm bài kiểm tra tiếng Anh trước buổi phỏng vấn. Bài kiểm tra sẽ được sử dụng trong buổi phỏng vấn để xét học bổng.

Học sinh có thể sắp xếp thời gian đến nhận bài kiểm tra tại công ty Cát Tường từ 8h đến 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bẩy trong tuần.

Học viện thương mại và kỹ thuật Herthfordshire (HIBT), nằm trong khuôn viên của đại học Herthfordshire ở thị trấn Hatfied cách London 25 phút đi xe điện.

Các chương trình học của HIBT mang đến cho học sinh con đường chuyển tiếp lên đại học và sau đại học tại Herthfordshire. Tiêu chuẩn và chất lượng chương trình giảng dạy ở HIBT được đảm bảo tiêu chuẩn bởi Hội đồng bổ nhiệm Anh quốc.

Các khoá học được thiết kế và đảm nhiệm bởi đại học Herthfordshire, trường có trang thiết bị học tập lớn nhất miền Nam Anh quốc. Hoàn thành chương trình cao đẳng tại HIBT, sinh viên được đảm bảo vào năm thứ 2 của đại học Herthfordshire

Học tập trong thời gian ngắn hơn với thời gian nhập học rất linh hoạt, phù hợp cho sinh viên quốc tế vào tháng 1, 5 và 9. Bói toán Thiết kế lớp học theo nhóm nhỏ, theo phương pháp học thuật để sinh viên tiếp thu tối đa kiến thức giảng dạy

Chương trình giảng dạy kết hợp tiếng Anh

Hỗ trợ học tập: tư vấn môn học, hỗ trợ tiếng Anh miễn phí, các lớp học thêm….

Môi trường và phương tiện học tập hiện đại: phòng máy tính hiện đại nối mạng, thư viện…

Dịch vụ sinh viên: tìm  kiếm nhà ở, đưa đón tại sân bay….

HIBT có thể sắp xếp cho sinh viên nhiều loại phòng, ký túc xá hoặc nhà trọ gần trường. Yêu cầu về nhà ở nên đăng ký từ khi xin nhập học. Phong thuỷ phòng khách Giá thuê phòng khoảng 59,5 bảng Anh/tuần, chi phí khác khoảng 60 bảng Anh/tuần.

Sinh viên quốc tế sẽ được tạo điều kiện làm thêm giờ để hỗ trợ chi phí sinh hoạt của mình.

Các khoá học tại HIBT:

-  Chứng chỉ dự bị đại học

-  Chứng chỉ dự bị đại học + tiếng Anh

-  Cao đẳng kinh doanh, hệ thống thông tin, truyền thông

-  Dự bị thạc sĩ luật

-  Dự bị thạc sĩ +tiếng Anh

Liên hệ: Văn phòng công ty tư vấn quốc tế Cát Tường
Tầng 3, 66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.9454351 - Fax: 04.9439300
Email: info@cattuong.com.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét