Chương trình tiếng Anh du học tại Language Link

Chương trình tiếng Anh du học tại Language Link

Chương trình tiếng Anh du học tại Language Link Các chuyên gia của Language Link đã thiết kế riêng một chương trình tiếng Anh du học dành cho học sinh muốn đi học ở nước ngoài. Đây là chương trình đào tạo chuyên biệt và duy nhất chỉ có tại Language Link với mục đích giúp học sinh có được các kỹ năng tiếng Anh mang tính học thuật cao phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu trong môi trường đại học quốc tế.

Ngoài ra học sinh được cung cấp những kiến thức tổng hợp thông qua các chủ đề lịch sử, quốc tế, thương mại, xã hội học, những kỹ năng bổ trợ cần thiết để sống và học tập tại nước ngoài.

Với 3 cấp độ khác nhau, chương trình giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, kỹ năng làm bài thi quốc tế, và là bước khởi đầu cho chương trình dự bị đại học quốc tế, A- Levels & O- Levels, thi vào các trường đại học tại Australia (hiện đang thay thế dần thi IELTS ở Australia), các khoá luyện thi Quốc tế IELTS, iBT- TOEFL, TOEIC, và các chương trình liên thông và các chương trình học tập tại các trường đại học danh tiếng ở Anh và Australia.

Khóa học đầu tiên sẽ được khai giảng vào tháng 3/2009, mỗi cấp độ bao gồm 120 giờ học trên lớp và 40 giờ thực hiện bài luận hoặc các đề án. Học phí cho cấp độ 1 là 560 USD, cấp độ 2 là 580 USD, cấp độ 3 là 620 USD

Lớp học thử miễn phí với giáo viên bản ngữ trong môi trường hiện đại sẽ được khai giảng trong 2 tuần đầu tiên của tháng 3/2009 dành cho các bạn có ý định đi du học được trải nghiệm thực tế, tìm hiểu những kiến thức và kỹ năng cần thiết để nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với môi trường học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Quà tặng đặc biệt cho lớp khai giảng tháng 3/2009: tặng 10% trị giá khóa học nếu đóng học phí một lần, 5% nếu đóng học phí làm 2 lần

Liên hệ: Language Link VN

36 Cát Linh, Hà Nội: Điện thoại: 04 3733 84 02

24 Đại Cồ Việt, Hà Nội: Điện thoại: 04 39744 999

80A Láng Hạ, Hà Nội: Điện thoại: 04 3776 33 88

N.Đ.

. Phong thuỷ theo tuổi Visa du học Anh
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét