Học bổng bán phần tại Anh quốc

Học bổng bán phần tại Anh quốc

Học bổng bán phần tại Anh quốc Visco tuyển sinh chương trình học bổng trị giá 25% - 50% tổng chi phí khoá học GCSE, A-Level (bao gồm học phí, ăn ở, chăm sóc…) tại trường nội trú Ellesmere, Vương Quốc Anh.
Sân chơi thể thao của trường nội trú Ellesmere.  <b><a href=Xem thêm Giáo dục - Du học Ảnh: visco." src="http://m.f32.img.vnecdn.net/2009/07/10/1-1348826459_480x0.jpg" border="1">

Sân chơi thể thao của trường nội trú Ellesmere. Ảnh: visco.

Học sinh chưa có điểm IELTS hoặc TOEFL, có thể làm bài thi tiếng Anh của trường tại VISCO.

Khi thi học bổng, học sinh mang theo bản copy kết quả học tập mới nhất, giấy khen, các chứng nhận đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi và điểm IELTS, TOEFL (nếu có).

Trường nội trú Ellesmere được thành lập năm 1879, có cơ sở đặt tại Bắc Shropshire, ngay tại miền trung nước Anh, giữa các thành phố Birmingham, Manchester, Liverpool. Trường cung cấp các khóa học cho học sinh từ 7 đến 18 tuổi. Trường Nội trú Ellesmere là thành viên của Woodard Corporation - tổ chức các trường tư thục lớn nhất Vương quốc Anh.

Giáo dục tại Ellesmere là sự chuẩn bị cho cuộc sống sau này của học sinh một cách chu đáo, thành công, trang bị ý thức tự hoàn thiện bản thân, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh.

Đại đa số sinh viên của Ellesmere là người Anh. Các lớp học của trường có quy mô nhỏ, được trang bị hiện đai cùng với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên. Để giúp học sinh phát triển toàn diện, nhà trường tạo điều kiện tối đa cho học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể thao, nghệ thuật, văn hóa xã hội.

Học tập tại Ellesmere, học sinh có cơ hội tham gia các chương trình thể thao đa dạng, phát huy tinh thần tập thể cũng như ý thức tự giác: bóng bầu dục, bóng rổ, tennis, golf, leo núi, bơi thuyền. Học sinh còn có cơ hội tranh tài tại các giải thi đấu thể thao trong nước và quốc tế: mới đây, học sinh của Ellesmere đã tham gia cuộc thi chèo thuyền tại Pháp, đi bộ tại Guyana, cuộc thi leo núi High Atlas Mountains tại Morocco và Ecuador.

Trường Nội trú Ellesmere cung cấp chương trình học đa dạng: từ Tiểu học, GCSE đến A – Level, Tú tài quốc tế IB với các đầy đủ các chuyên ngành chủ đạo như: Kỹ thuật, Kinh doanh, Kinh tế, Khoa học, Nghệ thuật, Y, Dược…. Ngoài ra, trường cũng tổ chức các khóa học tiếng Anh bổ trợ cho sinh viên quốc tế.

Khoá học Dự bị Quốc tế 2 năm Alevel và IB: Dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên. Xem thêm Y tế Hoàn tất thành công khoá học này, các em có thể được vào học tại một trong số các trường Đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh cũng như nhiều nước khác trên thế giới. Trường Ellesmere đang có học bổng 25 - 50% tổng chi phí cho sinh viên theo học các chương trình GCSE, Alevel và Tú tài quốc tế IB.

Liên hệ: VISCO

Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình
ĐT: 04.726 1938; Fax: 04.726 1936;
E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

TP HCM: 239 Cách Mạng Tháng 8, nhà A2 chung cư Văn hóa, P.4, Q.3
ĐT: 08 832 8416; Fax: 08 832 8417;
E-mail: viscohcm@visco.edu.vn

Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân,
ĐT: 0313 950215/ 950748;
Email: viscohp@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu
ĐT: 0511.552 596/97; Fax: 0511.3552 597; Email: viscodn@visco.edu.vn

www.ellesmere.com;  www.visco.edu.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét