Chương trình học bổng giao lưu văn hoá Mỹ

Chương trình học bổng giao lưu văn hoá Mỹ

Chương trình học bổng giao lưu văn hoá Mỹ Trung tâm hợp tác chuyên gia và kỹ thuật với nước ngoài - CEPECE (thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo) hợp tác tổ chức chương trình học bổng giao lưu văn hoá (CHI) tuyển 20 học sinh cho Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế tại Mỹ năm học 2007 - 2008
Ảnh:

Ảnh: chinet.

Tham gia chương trình học sinh được miễn phí 1 năm học. Xem thêm Du học Ở với một gia đình người Mỹ, được tài trợ tiền ăn ở trong suốt thời gian này. Học sinh được cấp form DS-2019 để xin visa ưu tiên J-1 vào Mỹ

Trong thời gian học tập tại Mỹ, học sinh sẽ thi TOEFL & SAT để đăng ký vào học bất kỳ Đại học nào của Mỹ. Nếu điểm TOEFL & SAT cao sẽ có cơ hội nhận học bổng.

Điều kiện tham gia chương trình:

- Học sinh đang học lớp 10, 11 ở trường PTTH

- Học lực các năm đạt loại khá, giỏi (điểm trung bình các môn trên 7.0. không có môn nào dưới 6.5)

- Có khả năng nghe, hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh. Khi đăng ký tham gia nếu chưa có điểm TOEFL, học sinh sẽ làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh.

- Có khả năng tài chính theo quy định

Điều kiện tài chính

- Chi phí cho năm học là 4.500 USD (Bao gồm: phí điều hành quản lý chương trình, sắp xếp trường học và gia đình chủ nhà cho học sinh, bảo hiểm y tế cho suốt thời gian học ở Mỹ, đưa đón tại sân bay và nơi ở của gia đình chủ nhà).

Hạn nộp hồ sơ và đăng ký kiểm tra tiếng anh là ngày 20/11

Chi tiết liên hệ: Trung tâm hợp tác chuyên gia và kỹ thuật với nước ngoài (Bộ giáo dục và đào tạo)

14 Lê Thánh Tông, Hà Nội

Tel: 04 – 933 0454/933 0455/ 933 2021; Fax: 04 – 826 0087

Email: cepece@hn.vnn.vn, Website: http://www.cepece.edu.vn

N.Đ.

. Tử vi

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét