Đại học quốc gia ACU, Australia

Đại học quốc gia ACU, Australia

Đại học quốc gia ACU, Australia Trường kết hợp với công ty VNPC tổ chức tuyển sinh cho đợt nhập học tháng 7/2008. Đại diện tuyển sinh của trường đến từ Australia sẽ gặp gỡ và trao đổi trực tiếp về điều kiện nhập học, xin thư mời, chương trình học của trường với sinh viên tham gia.

ACU là trường đại học công lập được chính phủ Australia bảo trợ, và được công nhận trên thế giới. ACU đào tạo các ngành học đa dạng, chất lượng cao, được đặt tại nhiều thành phố lớn khác nhau của Australia: Sydney, Melbourne, Brisbane, Canberra, Ballarat.

Lịch hội thảo:

Hà Nội: 14h- 16h ngày 28/3 tại số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa. Tử vi

TP.HCM: 16h- 18h ngày 3/4 tại số 257 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận.

ACU có gần 14.000 sinh viên quốc tế đến từ trên 75 quốc gia trên thế giới. Trường có đội ngũ cán bộ và sinh viên bản xứ thân thiện.

ACU cung cấp những khoá học theo chương trình đại học được công nhận bởi Sự ghi nhận liên bang của những học viện và những khoá học cho các sinh viên quốc tế.

ACU cung cấp chương trình đại học và sau đại học các chuyên ngành: Điều dưỡng; Khoa học thực hành ứng dụng; Quản trị kinh doanh; Kinh doanh; Hệ thống thông tin; Nghệ thuật và khoa học xã hội; Khoa học môi trường; Âm nhạc; Giáo dục học...

Sinh viên có cơ hội được ở lại làm việc tại Australia 18 tháng sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt ACU thiết kế khoá học rút gọn trong các lĩnh vực: Kinh doanh; Công nghệ; Nghệ thuật và khoa học xã hội. Sinh viên quốc tế theo học khoá chuyển tiếp 1 năm ( Diploma) và sau đó chỉ phải học tiếp 2 năm nữa để có bằng Cử nhân.

Khai giảng:

+ Khoá chính: Tháng 2 và 7 hằng năm

+ Khoá tiếng Anh: hằng tháng

Sinh viên có thể tham gia vào khoá học tiếng Anh trước khi vào khoá học chính. Học sinh nên nộp hồ sơ sớm trước 3 tháng .

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế VNPC

Hà Nội: Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa.
ĐT: 04.5376996/97. Email:
vnpchn@vnn.vn

TP HCM: Số 257 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận.
ĐT: 08.5174099/ 4250. Xem thêm Định cư Mỹ Email:
vnpchcm@vnn.vn

Website: www.vnpc.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét