Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ Chương trình do National University, Mỹ kết hợp với công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh tổ chức lúc 14h30 ngày 21/7 Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Tử vi Ông Jerry Siden, đại diện tuyển sinh của trường trực tiếp giới thiệu chương trình đại học và sau đại học tại Mỹ.
Ảnh

National University được thành lập năm 1971 và được công nhận bởi hiệp hội các trường cao đẳng và đại học Phương Tây (gọi tắt là WASC) và là đại diện cơ quan về đào tạo bậc cao tại bang California, Hawaii và Guam.

National University là trường tư thục lớn thứ 2 về đào tạo bậc cao tại bang California. Trường đã cấp hơn 130.000 bằng đại học, chứng chỉ cho sinh viên tốt nghiệp.

Trường có 28 cơ sở tại bang California và Nevada cùng với một văn phòng hành chính tại Hawaii.

Chương trình đào tạo

+ Chương trình tiếng Anh
+ Chương trình dự bị đại học/ sau đại học
+ Chương tình đại học
+ Chương trình sau đại học

National University không yêu cầu GMAT, SAT với các khóa học đa dạng, đặc biệt nổi tiếng với các ngành kinh doanh, tài chính, công nghệ và mỹ thuật. Các khóa học khai giảng hằng tháng, thanh toán học phí theo từng kỳ.

Liên hệ: công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh 
20 Lê Quý Đôn, F6, Q3, TP HCM
 ĐT: 9302566/ 9302567/ 0984811977
Email: ducanhcis@hcm.vnn.vn
Website: www.ducanhduhoc.com

Tư vấn trực tuyến: Yahoo ID: ducanhat

N.Đ.

. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét