Học tập và làm việc cùng ACPE, Singapore

Học tập và làm việc cùng ACPE, Singapore

Học tập và làm việc cùng ACPE, Singapore Học sinh đăng ký nhập học tại ACPE trước ngày 15/11 sẽ được nhận học bổng 3 tháng học tiếng Anh và những ưu đãi khác từ AH Edu Links.

t-1348745526_480x0.jpg

ACPE là trường đầu tiên của Singapore cam kết có việc làm cho bạn nếu bạn đạt được yêu cầu của trường. Mối liên kết chặt chẽ giữa ACPE và Bộ Phát triển Singpapore đã giúp cho trường có được kế hoạch nguồn nhân lực cần cung cấp để đáp ứng cho việc phát triển Singapore. Để phục vụ cho việc đào tạo, trường ACPE đã đưa vào sử dụng campus mới tại khu trung tâm: 341 River Valley Road. Khu campus mới có diện tích rộng hơn 2 hecta, có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của các sinh viên đang và chuẩn bị theo học tại trường. ACPE ngày càng phát huy cả về chất lượng giảng dạy cũng như về chất lượng vật chất phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của sinh viên.

ACPE thiết kế những khoá học với thời gian ngắn nhất và với phương pháp giảng dạy tối ưu nhất để sinh viên có thể sớm hoàn tất chương trình học của mình nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu gay gắt của công việc khi ra trường.

Bên cạnh cam kết việc làm cho sinh viên, trường còn cung cấp học bổng cũng như đầu tư tài chính cho những dự án khả thi của những sinh viên theo học tại trường.

Cơ hội dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam, các nhà quản lý và doanh nhân Việt Nam khi đăng ký học thạc sĩ tại ACPE, Singapore:

- Nhận được bằng cử nhân quốc tế trong 2 năm.

- Nhận 2 bằng thạc sĩ MBA Quản trị doanh nghiệp và tài chính trong thời gian 1 năm 4 tháng.

- Học bổng 60% với chương trình thạc sĩ và 40% với chương trình cử nhân.

- Thực tập với tập đoàn ERC Holdings, Singapore, trong thời gian học.

- Đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm 2.500 SGD/tháng.

- Cơ hội được tài trợ một đề án kinh doanh khả thi tại Singapore.

- Chi phí du học tương đương chi phí học MBA quốc tế tại Việt Nam.

- Bằng cử nhân BBA và thạc sĩ MBA do EIA Australia, được chính phủ Nam Australia chứng nhận về chất lượng đào tạo và được quốc tế công nhận.

ACPE cung cấp các chương trình từ đào tạo nghề ITE đến khóa học cao đẳng, cử nhân cho đến bậc thạc sĩ của các chuyên ngành như: quản trị doanh nghiệp, tài chính, du lịch và khách sạn.

Điều kiện đăng ký nhập học:

+ Học sinh học xong lớp 10 có thể tham gia vào chương trình ITE

+ Học sinh tốt nghiệp PTTH

+ Sinh viên tốt nghiệp đại học

Liên hệ: AH Edu Links - HOÀNG Co., Ltd

36 Hậu Giang, P4, Q. Định cư Mỹ Tân Bình, TP HCM

Tel: 08.2943955 / 08.2943956; Fax: 08.2943955

E-mail: support@ahedulinks.com

Website: http://www.ahedulinks.com.

N.Đ.

. Visa du học Mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét