Cao đẳng cộng đồng Green River, Mỹ

Cao đẳng cộng đồng Green River, Mỹ

Cao đẳng cộng đồng Green River, Mỹ Bà MacKenzie Hizon, đại diện trường sẽ tham gia hội thảo giới thiệu về cao đẳng cộng đồng Green River (GRCC) được tổ chức từ 17h đến 19h ngày 16/3 tại 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.

GRCC là trường cao đẳng công lập đào tạo hai năm đầu đại học tại tiểu bang Washington, Mỹ. Trường cách trung tâm Seattle khoảng 45 phút đi bằng xe hơi. Học sinh mới đến trường nhập học lần đầu tiên sẽ được trường đưa đi tham quan TP Seattle, nơi nhiều công ty lớn đặt trụ sở như Boeing, Microsoft, Amazon.com và Starbuck Coffee.

Trường có trung tâm khoa học và công nghệ hiện đại, trang bị Internet không dây cho sinh viên. Nhà sách, thư viện và căn tin ngay trong khuôn viên trường. Phòng tập thể dục và trung tâm thể thao hiện đại. Chia sẻ Trường cũng có dịch vụ hỗ trợ sắp xếp ăn ở cho sinh viên bao gồm ký túc xá, ở với người dân Mỹ (homestay) và thuê căn hộ riêng (apartment).

Chi phí học tập khoảng 8.500 USD cho một năm.

Chương trình đào tạo:

+ Tư vấn chương trình tiếng Anh, khóa học chính và cả chuyển tiếp đại học cho sinh viên.

+ Chương trình chuyển tiếp đại học cho hơn 75 ngành học khác nhau, với các ngành nổi trội như kinh tế, quản trị kinh doanh, khoa học máy tính, kỹ thuật, nha - dược - y căn bản, giáo dục, thiết kế, truyền thông, báo chí, xã hội học, tiếng Anh...

+ Chương trình hoàn tất PTTH (High School Plus) dành cho học sinh 16 tuổi và học ít nhất lớp 10 trở lên. Xin Visa Chương trình này giúp cho học sinh có thể lấy bằng hai năm đầu đại học và bằng PTTH cùng lúc, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Trường có khoảng 10.000 sinh viên, trong đó khoảng 1.000 là sinh viên quốc tế từ nhiều nước khác nhau trên thế giới.

Trường có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế lên đến 2.000 USD và cơ hội việc làm cho sinh viên tại trường.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh (IEC)

Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08)3925 0945 - 3925 3980

Email: iec-hcm-usa@hcm.fpt.vn; Website: http://www.quocanhiec-hcm.com.vn/

(Nguồn: Quốc Anh IEC)


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét