Triển lãm du học Australia

Triển lãm du học Australia

Triển lãm du học Australia Lần đầu tiên, Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức triển lãm về hai bậc học đại học và học nghề của Australia tại Hà Nội từ 8h30 đến 14h 17/11 tại khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt và tại TP HCM từ 10h30 đến 18h ngày 18/11 tại khách sạn Legend, 2A - 4A Tôn Đức Thắng, quận 1.

Triển lãm là cơ hội tiếp cận thông tin chính thức từ Chính phủ Australia về hệ thống giáo dục và chính sách visa ngay tại triển lãm. Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia buổi tư vấn định hướng nghề nghiệp với ông Nguyễn Phi Dũng, Giám đốc Công ty Nhân sự SHD, là một cựu du học sinh Australia, và cũng là người khởi đầu thành công của mình từ bậc học cao đẳng.

Australia có 40 đại học (37 trường công, 2 trường tư và 1 chi nhánh trường nước ngoài), trong khi số trường đào tạo nghề là khoảng 885 trường.

Chính phủ Australia luôn mở cửa với du học sinh quốc tế, trong đó có Việt Nam. Tử vi Lịch sử quan hệ giữa hai nước luôn gắn bó, và giáo dục là lĩnh vực được dành nhiều sự quan tâm nhất.

Australia là một quốc gia đa văn hóa nên du học sinh Việt Nam sẽ cảm thấy dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập và sinh sống tại Australia.

Giáo dục Australia hấp dẫn du học sinh bởi ba yếu tố: thủ tục cởi mở, chi phí hợp lý và sự bảo đảm quyền lợi cho sinh viên quốc tế thông qua một Bộ luật về Dịch vụ dành cho Sinh viên Quốc tế ra đời năm 2000. Luật này quy định các cơ sở đào tạo phải đáp ứng những điều kiện nhất định về cơ sở vật chất, chương trình học và đội ngũ giáo viên để được quyền tiếp nhận sinh viên quốc tế tới học. Xem thêm Visa du học Mỹ Mỗi cơ sở đào tạo và mỗi khóa học có sinh viên quốc tế đều được cấp một mã số CRICOS thuộc hệ thống đăng ký các trường tiếp nhận du học sinh của liên bang.

Hệ thống giáo dục của Australia gắn liền với nhu cầu của xã hội và tạo một môi trường linh hoạt để sinh viên có thể lên kế hoạch học tập dài hạn cho tương lai nhờ vào tính liên thông của hệ thống văn bằng.

Liên hệ: Tại Hanoi: Cô Nhung- ĐT: 04 831 7733

Tại TP HCM: Cô Thu – ĐT: 08 8299387

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Bảo Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét